05 mẹo giúp con nhỏ thấy thoải mái trong chuyến du lịch bằng ô tô

Chắc hẳn nhiều người sắm ô tô để tiện cho việc đi lại khi gia đình có con nhỏ, dễ dàng hơn khi đi chơi xa, đi du lịch cùng bạn bè hay đi về quê. Khi cô con gái bé nhỏ của chúng tôi 10 tháng tôi đã quyết định lấy đó làm mốc kỷ niệm và cả gia đình sẽ đi picnic bằng ô tô.Vì vậy, tôi đã lên kế hoạch một chuyến đi đường dài từ Hà Nội vào Đà Nẵng trong mùa hè này để ăn mừng. Đây sẽ là chuyến đi chơi đầu tiên của con gái của chúng tôi nên tôi đã đọc về mẹo đi cùng với một đứa trẻ. ​Đây là năm mẹo mà tôi dự định sử dụng để làm cho thời gian chúng tôi dành cho nhau trong xe càng thú vị càng tốt.
mẹo đi ô tô khi có trẻ em đi cùng

1. Du lịch trong thời gian ngủ trưa. Con gái chúng tôi có một giấc ngủ khoảng chín giờ nên chúng tôi định lên đường ngay trước đó và hy vọng rằng đĩa ru ngủ sẽ làm cô ấy buồn ngủ. Sau đó cô ấy thường xuyên ngủ trưa từ 1: 00-3: 00 để có thể đi trên đường cuối cùng để đảm bảo rằng cô ấy sẽ được nghỉ ngơi khi đến nơi. Nếu kế hoạch di chuyển trong lúc cô bé ngủ này không tốt khiến cô bé hay bị giật mình, tôi sẽ sử dụng các mẹo số #4 và số #5 trong danh sách này.

2.Ngừng thường xuyên (trừ khi con bạn đang ngủ trưa!) Hy vọng rằng một vài điểm dừng sẽ giữ cho chuyến đi đường thú vị và cho phép tất cả chúng ta có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp núi non, thiên nhiên và cũng bớt mỏi Tôi đang lên kế hoạch cho thời gian dừng chân đầu tiên của chúng tôi khi đứa bé ngọt ngào của chúng tôi thức dậy từ giấc ngủ khoảng 10 hoặc 11 giờ sáng để chúng ta có thể ăn trưa và đi bộ xung quanh. Điểm dừng thứ hai sẽ là ngay trước khi nghỉ trưa.

3.Duy trì nhiệt độ thoải mái trong xe. Con gái của chúng tôi nóng lên nhanh chóng trong ghế xe hơi của cô. May mắn thay, chúng tôi đã có phim cách nhiệt được dán trên cửa sổ trên xe của chúng tôi nếu không tôi sẽ phải có kế hoạch để dán phim sớm nhất có thể. Tôi làm việc cho một nhà sản xuất phim cách nhiệt nên tôi biết rằng nó giúp giảm nhiệt và lóa, và tôi cảm thấy sự khác biệt ngay khi tôi đi xe mà không có nó. LLumar 70 là gói phim tôi lựa chọn vì tông màu đem lại cái cảm giác rất dễ chịu cho mắt cùng với sự kín đáo tuyệt đối. Đời sống thoải mái = ít quấy rối!

4.Mang theo đồ chơi bất ngờ mới để chiếm tay và làm cho tâm trí của cô con gái luôn bận rộn. Hãy chắc chắn rằng đồ chơi là mềm mại và nhẹ bởi vật nặng và sắc nhọn có thể nhanh chóng trở nên nguy hiểm trong lúc dừng đột ngột hoặc tai nạn.

car-toy-child
Chúng tôi sẽ thử “đồ chơi trẻ sơ sinh” này bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng đồ chơi trẻ em nào.

5.Gói thêm núm vú giả và giữ một đôi ở ghế trước cho bất cứ ai đang muốn gào lên. Theo một số người bạn giỏi giang của tôi, điều này sẽ tiết kiệm được những điểm dừng bình an và có thể giúp xoa dịu một đứa trẻ chán hoặc mệt mỏi.